Thursday 8 May 2008

Farewel và CD

Thêm 2 farewel sau 2 tuần. Một đứa đi chữa bệnh. Một bé chia tay công ty. Dạo này cũng có vài ý kiến trên báo này nọ, "đáng đời" nhân viên/công ty CK, dẫn chuyện cười người hôm trước hôm sau người cười. Chuyện làm ăn lên xuống là thường tình, thì chuyện Tái ông mất ngựa.

Con bé làm chung nói thân không đúng, nói không thân thì phải hỏi do đâu. Phòng bé tí, ăn uống chơi bời cũng thường, dự án làm chung, đâu thiếu thời gian để cảm thấy gắn bó. Nhỏ báo tin cũng đột ngột nên không có quà, có người bảo thôi kệ, chắc nó không để ý đâu. Thân thiện đâu có lỗi. Mình xung phong gửi tặng CD mới mua. Sai lầm ở chỗ: CD này mở to cho nhiều người nghe không hợp, tội cả phòng hứng đạn nguyên buổi chiều. Hic, hic.... An có lỗi!

2 comments:

  1. Yahoo bệnh nên quá khó để vào viết cho Doan. Không hiểu sao blog này quuyến rủ chú đến thế. Ban đầu chỉ vì đôi tay bé bỏng che kín mặt trên avatar kia. Về sau, qua những í tưởng trong những bài viết mặc dù rất ngắn.

    ReplyDelete
  2. Cảm nhận được hạnh phúc Bình - An bền chặt và nồng thắm hơn khi vào đây...Mỗi entry, một góc nhìn cuộc sống, một khung cửa tâm hồn thật đẹp. Cám ơn em nhiều

    ReplyDelete