Sunday 29 July 2007

Entry for July 29, 2007

Inbox hôm nay trống không. No new mail. Spam hết vơi lại đầy.

Ừ, cái cảm giác "You've got mail" không còn hí hửng như mở hộp thư ngoài cổng, như đi học về có ai nói với "H. à, con có thư." Cái thời không có gì kể cũng nặn ra để viết. Thư hồi đáp vài dòng thỏ thẻ như "Tui mới nhận được thư bà chiều nay. Tui vội hồi âm. Khỏe không?"

Thư điện tử tiện hơn nhiều nè, có thể CC, BCC. Từ cái thư dán tem đến thư @yahoo làm hộp tem của mình vơi đi nhưng số thư trong cái box nhiều hơn, ngoài bạn còn có thư công việc, học hành... Rồi, mình lưu lại cả thư mình đã gửi đi nữa. Có xóa thư đi cũng tiện tay và nhanh gọn !!!

Qua cái thời cập nhật bằng mail, tin nhắn lẹ hơn. A lô nhanh hơn. Chuyện gì khó nói trực tiếp thì nhắn tin. Chuyện chi muốn lảng cho nhanh thì... tui đâu có nhận được tin nhắn đâu.


Chắc mình hám chữ, thích đọc nên cái inbox, outbox và sent lúc nào cũng đầy nhóc. Bạn SIM không rộng lòng nên đòi xóa hoài. Hic hic...

1 comment:

  1. Mỗi comment đối với chú là một niềm vui. Đó là sự quan tâm đến nhau trong đời. Hy vọng chú cháu mình sẽ mang lại nhiều niềm vui cho nhau và cho mọi người. Nay chú thức hơi khuya, 0h25 rồi. G9 & nice weekend nha.

    ReplyDelete